Æiii:(

Ég var búin að skrifa hér heila grein, þá allra fyrstu en svo birtist hún ekki:( kannski kellan ég hafi bara gleymt að vista færsluna? Who knows.  en allavega, þá snýst þetta blogg um mín listaverk og mitt líf:) með minni fjölskyldu.  Ég hef sett inn nokkur öldruð listaverk en mun í framhaldinu segja frá verkum sem ég er að vinna að og síðan sýna þau hér.  Ég fékk þá hugmynd að reyna eftir bestu getu (nema þegar ég fer burt í frí og hef ekki aðgang að tölvu) að blogga á hverjum degi því ég hef heitið sjálfri mér að vinna að verkum mínum á hverjum einasta degi...hverjum EINASTA!  Þessa hugmynd fékk ég úr bíómyndinni Julie and Julia þar sem Julie, mikill aðdáandi Juliu Child prófar eina uppskrift Juliu Child á hverjum einasta degi í heilt ár (ekki bara eina uppskrift heldur eftir heilli bók!)

ég er u.þ.b. hálfnuð með teikningu sem ég teikna með svörtum og gull pennum og heitir hún:"Blómin herma".  Ballerínur dansa á skýjum og hjá hverri þeirra er blóm sem hermir eftir stellingum þeirra.  Þetta var ekki fyrirfram ákveðið myndefni, og það er sjaldan fyrirfram ákveðið þegar ég sest niður og ætla að teikna. Þetta er eins og að vera með heilann sjálfan í fingrunum þar sem höndin ræður ferð:) Bara spennó:D  Ég set líka inn saumamyndir sem eru krossasaumaðar.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Listaspíran

Höfundur

Auður Brynjólfsdóttir
Auður Brynjólfsdóttir
Ég er listmálari. Bý í Noregi en er frá Reykjavík. Hér hef ég búið í 2 ár, eða síðan 2010, með kjarnafjölskyldu minni, Halla og okkar barni Hákoni sem nú er 3ja ára.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • DSCF2251
  • Hinn hlutinn
  • annar hlutinn af henni
  • Myndin í heild
  • L1090680

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 121

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband